Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Tác dụng của dầu dừa đối với sức khỏe và sắc đẹp của bạn

Bất cứ bạn gái nào cũng mong muốn được sở hữu một đôi môi căng mọng, hồng đẹp tự nhiên. Những đôi môi thâm sần sùi, nứt nẻ sẽ khiến bạn mất tự tin trước phái mạnh. Đôi môi cũng là một trong những điểm nhấn quan trọng trên gương mặt, cần được chăm sóc cẩn thận. Vào mùa khí hậu khô hanh, môi thường có hiện tượng bong da, nứt nẻ, dù được thoa kem dưỡng môi nhưng vẫn bị khô nhăn, mất vẻ căng mọng.

Nguyên nhân làm môi thâm, sạm

- Sử dụng nhiều son môi và các loại son môi không đảm bảo chất lượng.

- Tiếp xúc thường xuyên với ánh mặt trời.

- Thường xuyên uống các đồ uống nóng có chứa caffeine như cà phê và các loại trà nóng.

- Liên tục cắn và liếm môi.

- Hàm lượng chất sắt của cơ thể có thể góp phần làm cho môi đen. Khi lượng chất sắt trong cơ thể tăng hoặc quá nhiều sẽ thấy sắc tố trên môi thay đổi và chuyển dần sang màu đen.

- Hàm lượng vitamin B rất thấp.

- Nồng độ nội tiết tố thay đổi do tuổi tác, nhiễm trùng, bệnh tật và các yếu tố khác.

- Hút thuốc lá nhiều.

- Dị ứng và tổn thương.

- Môi nứt nẻ và khô kéo dài cũng có thể dẫn đến thâm, sạm.

- Di truyền: Nếu các thành viên trong gia đình của bạn có đôi môi thâm, bạn có thể cũng sẽ giống vậy. Nếu đôi môi thâm của bạn do di truyền, việc bạn cố gắng để giảm thâm sạm chỉ là tạm thời, khi bạn ngưng chăm sóc, nó sẽ quay trở lại màu sắc như cũ.

dau dua chua kho moi nẻ Đôi môi hồng căng mịn với tinh dầu dừa nguyên chất

Dầu Dừa Nguyên Chất Chứa Nhiều Vitamin E bao gồm hai loại vitamin khác nhau là Tocopherol, Tocotrienol mang lại dinh dưỡng cho môi

Lúc đó bạn có thể giải quyết bằng cách thoa lên môi một chút dầu dừa. Bởi dầu dừa sẽ đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ, có khả năng ngăn ngừa nước bốc hơi. Tinh dầu dừa có đặc điểm là thẩm thấu sâu vào da môi nhanh, tác động đến cấu trúc từng tế bào, làm tăng tính liên kết giữa các tế bào, tăng khả năng bảo vệ môi khỏi tác hại của nắng và phục hồi thương tổn. Ngoài ra, quan trọng nhất là dầu dừa có tác dụng giữ ẩm giúp cho đôi môi của bạn không bị nứt nẻ và khô rát.

Mẹo nhỏ giúp bạn gái có được đôi môi hồng hào bằng dầu dừa:

Lau sạch môi, lấy bông chấm một chút dầu dừa thoa lên môi, sau đó dùng đầu ngón tay mát xa nhẹ nhàng.

Khi công việc quá căng thẳng hoặc ngủ không đủ giấc, da khó trang điểm, môi khô nứt nẻ khi dùng son, bạn có thể lợi dụng công dụng của dầu dừa bằng cách trước khi trang điểm, bạn hãy thoa từ 1-2 giọt dầu dừa lên mặt sẽ giúp cho làn da, làn môi mềm mại hơn, đầy sức sống hơn, khi đó sẽ dễ dàng trang điểm và làn môi của bạn trở lên quyến rũ hơn.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail