Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Mẹo nhỏ giữ màu tóc nhuộm bằng dầu dừa và trứng gà

Để giữ cho màu nhuộm luôn đẹp, ngoài việc chọn thuốc nhuộm tốt, cần phải có bí quyết riêng để giúp màu tóc giữ đẹp bền lâu. Chẳng biết từ bao giờ việc nhuộm tóc đã trở thành một xu hướng làm đẹp không bao giờ lỗi thời của các chị em phụ nữ. Màu tóc nhuộm không chỉ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại cho bạn mà nó còn làm cho gương mặt bạn trông sáng sủa hơn rất nhiều. Chọn được một màu tóc đẹp ưng ý vẫn chưa đủ, bạn còn phải biết cách làm thế nào để giữ cho màu tóc nhuộm đó được bền màu lâu hơn.

Tóc lúc mới nhuộm thường lên màu rất sáng tuy nhiên sau một thời gian nếu không biết chăm sóc thì tóc sẽ rất dễ bay màu, hoặc bị cháy nắng nhìn rất không bắt mắt. Dạo gần đây trên các trang mạng thường thấy các bạn trẻ truyền tay nhau những bí quyết nuôi dưỡng tóc từ các loại serum hoặc những loại dầu đến từ thiên nhiên và đã có những phản hồi rất hiệu quả. Trong số đó có thể kể đến dầu dừa tinh khiết – một loại “kem dưỡng” cực kỳ tốt cho mái tóc. Thế nhưng ngoài lợi ích dưỡng tóc mà dầu dừa đã mang lại, ít tai biết đến công dụng giữ màu tóc từ bên trong của nó.

Dầu dừa khi kết hợp cùng với trứng gà sẽ có tác dụng rất tốt lên những mái tóc nhuộm màu. Hàm lượng protein trong trứng gà khá cao và điều này thật sự rất cần thiết cho mái tóc. Bên cạnh đó Vitamin E trong dầu dừa sẽ góp phần làm mềm và giúp cho mái tóc nhuộm được sáng bóng hơn.

Dầu dừa và trứng gà chứa rất nhiều khoáng chất: kali, magie, mangan, sắt, kẽm, đồng… vitamin C, E, A, B6, khi kết hợp cùng với nhau sẽ làm cho màu tóc không dễ bị bay màu và phần đuôi tóc khi nhuộm không bị khô xơ, chẻ ngọn. Đồng thời, hỗn hợp này sẽ tạo ra một lớp màng bao bọc lấy mái tóc bảo vệ tóc khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.

Để thực hiện phương pháp này bạn cần chuẩn bị 1 chén dầu dừa và một quả trứng gà.

Cách làm:

Cho dầu dừa nguyên chất vào một cái chén và ngâm trong một ít nước nóng khoảng một phút nhưng lưu ý không nên ngâm quá lâu để tránh làm dầu dừa mất đi lượng vitamin và dưỡng chất. Kế đến cho trứng gà vào trộn đều với dầu dừa.

bi quyet giu mau toc nhuom bang dau dua trung ga Mẹo nhỏ giữ màu tóc nhuộm bằng dầu dừa và trứng gà

Cho trứng gà vào trộn đều với dầu dừa

Sau đó, thoa hỗn hợp dầu dừa với trứng gà đều lên tóc, ủ tóc trong khoảng 20-30 phút rồi xả sạch lại tóc bằng nước ấm. Cuối cùng nên làm khô tóc tự nhiên không nên dùng máy sấy để tránh nhiệt tiếp xúc nhiều dễ gây hư tổn cho mái tóc.

 Mẹo nhỏ giữ màu tóc nhuộm bằng dầu dừa và trứng gà

Dầu dừa và trứng gà chứa rất nhiều khoáng chất rất tốt cho tóc

Để phát huy được hết tác dụng của hỗn hợp dầu dừa tinh khiết và trứng gà này, bạn nên kiên trì thực hiện phương pháp này trong vòng vài tuần để thấy được hiệu quả tốt nhất. Hãy nhanh chóng “cập nhật” cho mình mẹo nhỏ này để giữ được mái tóc nhuộm màu như ý nhé!

chú ý:

1. Không nên gội đầu quá sớm sau khi nhuộm

Mặc dù thuốc nhuộm thường khô và bám vào tóc chỉ sau 2-4h nhưng các nàng nên tránh gội đầu quá sớm để không màu không bị phai. Gội đầu trong khoảng thời gian 12-24h sau khi nhuộm là gợi ý hữu ích giúp phái đẹp duy trì màu tóc lâu hơn. Bên cạnh dó, bạn cũng nên kết hợp sử dụng dầu gội có nguồn gốc tự nhiên để mái tóc được chăm sóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

2. Tránh ra mồi hôi nhiều

Sau khi nhuộm, phái đẹp không nên hoạt động nhiều khiến mồ hôi tiết ra bởi chúng sẽ khiến thuốc lâu khô hơn và gây nên tình trạng màu tóc không đều.

3. Hạn chế gội đầu bằng nước nóng

Khi nhuộm tóc, bạn nên tránh gội đầu bằng nước nóng, đặc biệt là trong 2 tuần đầu tiên vì nó sẽ làm tăng tốc độ phai màu. Nước nóng giúp dầu gội thâm nhập vào cấu trúc sợi tóc tốt hơn và do đó, nó sẽ phá hủy các đặc tính kết dính của thuốc nhuộm và “rửa trôi” chúng. Vì vậy, phái đẹp nên gội bằng nước lạnh hoặc hơi ấm nhằm giúp tóc “ăn” thuốc hơn.

4. Chọn đúng dầu gội

Các loại dầu gội đầu sử dụng công nghệ lọc tia cực tím là gợi ý hoàn hảo giúp bạn giữ màu tóc lâu hơn bởi chúng bảo vệ mái tóc khỏi tác hại của từ tính của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, dầu gội và xả có nguồn gốc thiên nhiên cũng chăm sóc tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn. Lưu ý, dầu chứa protein là kẻ thù khiến màu tóc phai nhanh.

5. Không bơi nhiều trong bể nhân tạo

Khi tiếp xúc nhiều với nước trong bể, chất clo sẽ phá hủy sự kết dính của thuốc và gây nên tình trạng mất dần màu. Hơn thế nữa, nếu bạn đi bơi quá nhiều, chất này cũng có thể làm nhạt màu tóc tự nhiên.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail