Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

3 Tác dụng của dầu dừa với da mặt của bạn

Chào các chị em!

Mình là Sơn Thủy - chuyên viên tư vấn làm đẹp của Dầu Dừa Miota.

Nhiều chị em sau khi đặt mua dầu dừa Miota đã đặt câu hỏi trên trang cá nhân của mình về tác dụng của dầu dừa với da mặt là gì? Từ các bài viết trước, mình đã chia sẻ khá nhiều về tác dụng của dầu dừa đối với da, tóc, dưỡng môi và tác dụng cho các mẹ bầu… Hôm nay mình xin chia sẻ với các chị em 3 tác dụng của Dầu dừa với da mặt, mời các chị em theo dõi.

Đây là Facebook của chị Sơn Thủy - chuyên viên tư vấn làm đẹp của Dầu Dừa Miota - sẵn sàng tư vấn mọi thắc mắc của chị em về làm đẹp.

https://www.facebook.com/sonthuychanngan

Bài cũ chị em đọc tại đây:

* Tổng hợp Tác dụng của Dầu Dừa nguyên chất
* 5 tác dụng của dầu dừa với tóc
* Dùng dầu dừa điều trị mụn nhiều chị em chưa biết

--

Đối với chị em chúng ta, khuôn mặt đẹp với làn da trắng hồng luôn là mơ ước muôn thuở. Tuy nhiên theo thời gian, tuổi tác, áp lực công việc, sự bận rộn chăm sóc con cái làm cho làn da của chị em mất đi vẻ trắng sáng & độ săn chắc. Để khắc phục tình trạng này nhiều chị em đã lựa chọn giải pháp là đến các thẩm mỹ viện, các spa để chăm sóc da mặt (và các spa, thẩm mỹ cũng thường sử dụng dầu dừa và các loại tinh dầu khác để chăm sóc da cho khách). Hơn nữa do nhiều lý do khác nhau nên không phải ai cũng có điều kiện để thường xuyên đến spa làm đẹp.

Một số chị em khác thì lựa chọn các loại mỹ phẩm để tự chăm sóc da hàng ngày, tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc (trừ loại mỹ phẩm đắt tiền và mua ở cơ sở uy tín) khi sử dụng sẽ có hại cho sức khỏe.Trước khi đi đến công dụng của dầu dừa với Da mặt, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thành phần của dầu dừa trước đã nhé:

Axit Lauric: Đây là một chất có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm nên rất tốt, thường được sử dụng trực tiếp cho da - tóc.

Chất béo bão hòa: các chất béo bão hòa giúp cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể, do tính chất ít bị oxi hóa nên khi sử dụng dầu dừa trong chế biến thực phẩm giúp hạn chế các gốc tự do xâm nhập vào cơ thể, giúp bảo vệ thành mạch và não bộ.

Vitamin E: Có khả năng chống lão hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh và tươi trẻ hơn. Đặc biệt nổi bật nhất là công dụng làm mịn da và mượt tóc.

Xem video của chị Sơn Thủy - (Facebook: https://www.facebook.com/sonthuychanngan) chia sẻ những tác dụng của Dầu dừa đối với làm đẹp:

Những tác dụng của dầu dừa với da mặt mà mình có thể khẳng định qua sự trải nghiệm của bản thân cũng như lời kể của các khách hàng của mình sau khi sử dụng sản phẩm dầu dừa.

- Chống nẻ da, làm mềm và mịn da mặt.

- Làm sáng (trắng) da mặt, xóa mờ vết thâm do sẹo và mụn.

- Làm mờ vết nám da, tàn nhang trên mặt.

Khi sử dụng dầu dừa kết hợp với sữa tươi, bột ngọc trai, bột cà phê còn có thể tẩy tế bào da chết (đây là liệu pháp nhiều spa sử dụng), sử dụng dầu dừa để massage da mặt thường xuyên sẽ giúp cho làn da săn chắc, giúp hạn chế nếp nhăn trên khuôn mặt. Ngoài ra dầu dừa còn có một số công dụng khác như: Dưỡng tóc, giảm chẻ ngọn, kích thích mọc tóc, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn khi nấu ăn thường xuyên với dầu dừa…

Hình ảnh thực tế mình đang tư vấn cho 1 khách hàng người Indonesia.

5khach hang 2khach hang

Những tác dụng của dầu dừa với da mặt thực tế mình đã trải nghiệm qua đã giúp mình vững tin hơn, đam mê hơn, nhiệt huyết hơn với công việc mang sản phẩm dầu dừa nguyên chất Miota oil đến với khách hàng.

Mình có thể thể tự tin cam kết rằng: "Sản phẩm dầu dừa Miota mà mình đang bán tới tận tay các bạn luôn được làm từ những quả dừa tốt nhất của xứ dừa Bến Tre. Không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa nào trong quá trình sản xuất và đảm bảo nguyên chất 100%."

Các chị em có thể tự làm dầu dừa để sử dụng, còn với các chị em bận rộn thì cứ yên tâm lựa chọn cho mình một lọ dầu dừa Miota Oil nguyên chất với giá cả phải chăng nhất nhé.

Liên hệ mua hàng:

Dầu Dừa Miota Oil tại Hà Nội:

Điện thoại: 0982.538.333 – 04. 33602968

Địa chỉ: Số 47/198 – Thái Hà - Đống Đa – Hà Nội

Dầu Dừa Miota oil tại TP HCM:

Điện thoại: 0942.587.333

Địa chỉ: Số 18A/98 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Q1, TP HCM

tab: tác dụng của dầu dừa với da, tác dụng của dầu dừa với da mặt, công dụng của dầu dừa, voi da, cong dung cua dau dua voi da.

Dùng Dầu Dừa Miota để dưỡng da, dưỡng tóc cực kỳ hiệu quả

đấy chị em nhé.

+ Dưỡng da trắng mịn tự nhiên (Hiệu quả trông thấy sau 7 ngày dưỡng da)


+ Trị mụn, trị thâm, trị nám, trị tàn nhang (Kết hợp với tinh bột nghệ thì hiệu quả cực kỳ cao).

+ Trị nứt gót chân, da nhăn nheo, trị rạn da cho bà bầu. (Rất tuyệt vời)


+ ...

Gọi ngay:

0982538333 - Chạm để gọi

(Chị Thủy) để lấy hàng nhé.


Địa chỉ Shop mua trực tiếp:

Hà Nội:

Số 47 ngõ 198 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội

TP HCM:

Số 18A/98 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q1, TP HCM

Cam kết: Miota Oil Chất Lượng KHÔNG NHƯ Ý, XIN HOÀN LẠI TIỀN 100%

Gia Nhập

Hội Yêu Thích Dầu Dừa Nguyên Chất Miota

để cùng nhau chia sẻ trải nghiệm làm đẹp của bản thân tại:


Facebook Groups:

https://www.facebook.com/groups/daudualamdep

Ý kiến Khách hàng về Dầu Dừa Miota:

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail