Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Căng da mặt không phẫu thuật cực hiệu quả

Căng da mặt nội soi mang lại cho tôi niềm hạnh phúc lớn

Chị Nguyễn Minh Loan, 52 tuổi (HN) - Ở tuổi trung niên, bên cạnh các dấu hiệu thoái hóa bên trong cơ thể, tôi còn gặp nhiều vấn đề về làn da của mình. Gương mặt ...

Chi tiết »

Yêu đời hơn với làn da tươi trẻ

Hà Hoài Nhung - 41 tuổi (HN) - Khi bước vào tuổi 40, không chỉ riêng tôi mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng lo lắng về tình trạng da mặt bị lão hóa. ...

Chi tiết »

Khách hàng đánh giá về dịch vụ căng da trán

Huỳnh Thanh Trúc ( 39 tuổi - TP. HCM ) Tôi thực sự hài lòng về dịch vụ căng da trán tại Thẩm mỹ viện Đông Á, vì trước kia ấy tôi như là một bà già ...

Chi tiết »

Dịch vụ căng da cổ tại Thẩm mỹ viện Đông Á cho kết quả hoàn hảo

Tôi Trịnh Phương Ngọc ( 45 tuổi - Hà Nội). Hiện tôi đã và đang là nhân viên văn phòng của một công ty truyền thông, da mặt thì không có gì phải bàn, tuy nhiên ...

Chi tiết »

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail