Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Mách bạn cách chống lão hóa da theo độ tuổi hiệu quả

Chống lão hóa da độ tuổi 20 -25: Chú trọng dưỡng ẩm

Đây là độ tuổi làn da bạn đang ở thời kì rạng ngời nhất, da căng mịn, tràn đầy sức sống. Ngay từ lúc này, bạn cần quan tâm và chăm sóc làn da của mình một cách đúng đắn để giữ gìn làn da. Đặc biệt là chú trọng dưỡng ẩm cho da hiệu quả.

- Uống đầy đủ nước: Làn da dễ bị mất đi độ ẩm nên việc bổ sung nước là bước chăm sóc da vô cùng quan trọng để chống lão hóa da. Bạn cần uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày.

- Chọn sữa rửa mặt có thành phần nhẹ nhàng: Giai đoạn này, bạn không còn đối mặt với các vấn đề về da như tuổi dậy thì, vì thế, nên chọn loại sữa chăm sóc da nhẹ nhàng, chứa nhiều tinh chất thiên nhiên, giúp loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn, giúp da được khô thoáng, mềm mịn hơn.

- Dùng kem dưỡng ẩm: Cách này giúp bạn duy trì độ ẩm cho da, đảm bảo độ căng da mặt hiệu quả, bạn chỉ cần sử dụng sau khi sử mặt thật sạch.

Chống lão hóa da từ 20 -25 bằng việc tích cực dưỡng ẩm

Chống lão hóa da từ 20 -25 bằng việc tích cực dưỡng ẩm

Chống lão hóa da độ tuổi 25 – 30: Ngăn ngừa lão hóa

- Bắt đầu dùng mỹ phẩm có chứa retinol: Retinol là một trong những dạng được sử dụng nhiều nhất của vitamin A, có tác dụng ngăn ngừa mụn và lão hóa. Bên cạnh đó bạn cũng không quên việc dưỡng ẩm cho da thường xuyên.

- Bổ sung các thành phần chống lão hóa da như vitamin A, vitamin C: Vitamin C là một chất chống oxy hóa đóng vai trò quan trọng cho làn da của bạn khi bước sang tuổi 30. Nó thúc đẩy cơ thể sản xuất collagen và chống lại những dấu hiệu lão hóa bằng cách chặn đứng việc giảm thiệt hại gốc tự do.

Bạn nên cung cấp vitamin C tự nhiên cho cơ thể bằng cách ăn nhiều quả như dâu tây, cam quýt, ớt chuông và kiwi, đó là một số thực phẩm có hàm lượng vitamin C cao nhất.

Đẩy lùi lão hóa da bằng việc bổ sung vitamin A, vitamin C

Đẩy lùi lão hóa da bằng việc bổ sung vitamin A, vitamin C

- Tẩy tế bào chết thường xuyên: Làn da ở độ tuổi này thường xuyên phải tiếp xúc với khói, bụi, ánh nắng và mỹ phẩm hơn nữa lỗ chân lông ngày một lớn hơn khiến chất cặn bã bám chặt trên da là nguyên nhân chính gây ra lão hóa.

Có thể chống da bị lão hóa bằng cách áp dụng kem tẩy da chết chuyên dụng một lần và sản phẩm tẩy da chết tự làm như sữa chua và đường nâu hay dầu dừa và đường nâu một lần.

Độ tuổi 35 – 40: Hành động tích cực

- Tiếp tục dưỡng ẩm: bằng cách tích cực bổ sung các thực phẩm chứa nhiều thành phần vitamin C và vitamin A. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý là hạn chế những thức ăn chứa nhiều tinh bột, đường, dầu mỡ,… không sử dụng các chất kích thích, kiêng bia rượu, cà phê,..

- Chọn các biện pháp trị liệu dành riêng cho da lão hóa, phù hợp với tình dạng da của bạn.

Cách chống lão hóa da bằng những liệu pháp phù hợp với từng loại da

Cách chống lão hóa da bằng những liệu pháp phù hợp với từng loại da

Từ 45 tuổi trở lên: Duy trì vẻ đẹp bên ngoài

- Tiếp tục áp dụng các bước chăm sóc da như trước đây, bổ sung nước và độ ẩm đều đặn cho da.

- Tích cực thực hiện các động tác massage mặt hàng ngày, luôn sống vui khỏe, trắng căng thẳng.

- Cân nhắc các biện pháp xóa nhăn nhanh chóng như chất làm đầy, botox, căng da mặt bằng chỉ sinh học không phẫu thuật,… nếu có điều kiện

Hãy gửi câu hỏi thắc mắc, hoặc cần các chuyên gia tư vấn trực tiếp tư vấn thì bạn hãy gọi tới địa chỉ sau:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

1 nhận xét:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail