Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt, trên mặt hiệu quả sau 1 tuần

1. Cách xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả

Trứng gà và mật ong là 2 nguyên liệu tự nhiên cung cấp dưỡng chất, giúp làm căng da mặtgiảm nếp nhăn vùng mắt nói riêng rất hiệu quả. Để thực hiện bí quyết xóa nếp nhăn vùng mắt này, chị em chỉ cần thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn trứng gà ta. Tách riêng lòng đỏ rồi để chúng riêng ra bát thủy tinh.

Bước 2: Cho mật ong vào lòng đỏ trứng gà rồi trộn đều hỗn hợp trên cho thật nhuyễn.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp trứng gà mật ong lên vùng mắt, để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm, kết hợp với massage da mắt theo chiều kim đồng hồ. Kiên trì áp dụng cách xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả này 3 lần/tuần để mang lại hiệu quả nhanh chóng.

cach-xoa-nep-nhan-vung-matCách xóa nếp nhăn ở mắt hiệu quả bằng trứng gà

images (1) Xem thêm: Top 3 mặt nạ làm căng da mặt từ thiên nhiên

2. Cách xóa nếp nhăn trên mặt vùng miệng

Đối với người hay cười, miệng thường là khu vực xuất hiện nếp nhăn rất sớm. Để ngăn ngừa và hỗ trợ khắc phục tình trạng này, chúng ta hoàn toàn có thể xóa nếp nhăn trên mặt vùng miệng bằng cách tập thể dục cho cơ miệng.

Cách tập:

– Hàng ngày, trước khi đi ngủ chị em nên tập luyện cơ mặt theo hình thức há miệng chữ o, i, e mỗi lần khoảng 30 phút.

– Kiên trì thực hiện cách trị nếp nhăn trên mặt này hàng ngày, sau khoảng 3- 4 tháng bạn sẽ thấy nếp nhăn trên mặt giảm bất ngờ.

cach-xoa-nep-nhan-tren-matCách làm giảm nếp nhăn trên mặt vùng quanh miệng

gift-noelCó thể bạn quan tâm: Bí quyết làm đẹp da mặt đơn giản, HIỆU QUẢ bất ngờ

3. Cách xóa nếp nhăn trên mặt vùng trán

Trán là khu vực một khi đã xuất hiện dấu hiệu lão hóa thì rất khó để khắc phục. Tuy nhiên, nếu biết thực hiện các biện pháp chăm sóc da mặt hợp lý như thay đổi chế độ ăn uống, thường xuyên tập thể dục thì có thể hỗ trợ xóa nếp nhăn trên trán một cách hiệu quả.

Đặc biệt, tại vùng trán chị em cần tăng cường thực hiện các biện pháp massage. Cách thức này rất đơn giản mà có thể đem lại hiệu quả rất bất ngờ.

Thực hiện:

xoa-nep-nhanCách chữa nếp nhăn trên mặt với vùng trán

4. Cách xóa nếp nhăn trên mặt cho mọi phân vùng Forever Young Lift

Nếu như các bí quyết làm căng da mặt trên đây chỉ mang tính chất hỗ trợ và chỉ có thể áp dụng cho những phân vùng riêng biệt như mắt, miệng, trán thì việc tìm tới các công nghệ trẻ hóa da được coi là giải pháp thông minh, mang tới hiệu quả trẻ hóa da mặt toàn diện và điều đặc biệt là có thể áp dụng cho mọi vị trí trên mặt, không phân biệt mức độ lão hóa nặng nhẹ.

Trong số đó, công nghệ trẻ hóa da bằng laser không phẫu thuật Forever Young Lift được nhiều người tin tưởng áp dụng hơn cả vì độ an toàn cao. Đây là phương pháp kết hợp đính chỉ Bio Lift vào da với các giải pháp laser như Laser Firming, Yellow laser – Advanced, Soothing Mask, Vitall Fill, Cryo Cell…giúp giải quyết tổng thể các dấu hiệu lão hóa da trên mặt sau tuổi 55 như nếp nhăn, da chảy xệ, da sạm, sần sùi, tăng sinh hắc tố…

cach-tri-nep-nhan-tren-matKết quả khách hàng xóa nếp nhăn trên mặt bằng CN cao

Đặc biệt, chỉ Bio Lift sau khi được cấy vào mô da sẽ nhanh chóng tương thích trên da mặt và kéo căng các tổ chức mô da nhăn nheo và chảy nhão làm xóa mờ nếp nhăn, giúp khuôn mặt trở nên hồng hào nhanh chóng. Không chỉ có vậy, quá trình điện di laser cũng kích thích sản sinh collagen, tăng cường tuần hoàn máu khiến da mặt trở nên sáng hồng và mịn màng hơn.

Với cách xóa nếp nhăn trên mặt toàn diện này, hiệu quả trung bình có thể kéo dài từ 8 – 10 năm ngay cả khi chỉ Bio Lift đã tự tiêu hoàn toàn.

images (1) Xem chi tiết: Công nghệ trẻ hóa da mặt toàn diện Bio Lift

Chúc chị em làm đẹp thành công!

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail