Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Hiệu quả trẻ hóa da mặt gây bất ngờ từ hạt hạnh nhân

Vì sao hạnh nhân có thể làm đẹp da?

Có thể gây bất ngờ cho rất nhiều chị em nhưng hạt hạnh nhân chứa rất nhiều thành phần quý giá như carbohydrate, chất béo, chất xơ, protein, vitamin, chất khoáng nên không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da mặt trở nên sáng khỏe và sạch mịn.

tre-hoa-da-1

Hiệu quả trẻ hóa da mặt gây bất ngờ từ hạt hạnh nhân

Không chỉ có vậy, phụ nữ ăn nhiều hạnh nhân và biết cách đắp mặt nạ từ nguyên liệu này sẽ tránh ánh nắng mặt trời, bảo vệ da mặt của tia cực tím nên một phần có thể ngăn ngừa lão hóa rất hiệu quả đó nhé.

Top 2 công thức làm đẹp da từ hạnh nhân cực hiệu quả

Cách 1: Hạnh nhân + sữa chua:

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chén hạnh nhân, 1 thìa bột hạnh nhân, 1 thìa sữa không đường, sau đó trộn đều các hỗn hợp nêu trên và đắp lên mặt sau khoảng 15 phút thì rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì áp dụng ít nhất 2- 3 lần/ tuần để cho hiệu quả tốt nhất.

tre-hoa-da-mat-1

Sử dụng hạt nhân và sữa tươi xoay nhuyễn thành mặt nạ đắp mặt

Cách 2: Hạnh nhân + Cà phê:

Lưu ý lựa chọn cà phê bột xay nguyên chất rồi sau đó trộn đều với hạnh nhân sau khi đã được nghiền nhuyễn. Để yên trên mặt sau khoảng 30 phút kết hợp massage da mặt đều đặn hàng ngày để cho hiệu quả như ý.

Trên đây là 2 cách trẻ hóa da mặt khá hiệu quả và gây bất ngờ từ hạt hạnh nhân. Chúc chị em thành công và sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn như ý muốn!

XEM THÊM

star Mặt nạ tái tạo da từ chuối hiệu quả không ngờ

starCách làm trắng da đơn giản siêu tiết kiệm hiệu quả siêu nhanh

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký tư vấn dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail