Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Lời khuyên từ chuyên gia để căng da mặt an toàn và hiệu quả

Lựa chọn cách căng da mặt an toàn và hiệu quả

Hiện nay, trong sự phát triển của ngành thẩm mỹ, một loạt các phương pháp căng da mặt ra đời với những thế mạnh khác nhau, quan trọng là bạn cần phải xem xét kĩ lưỡng và lựa chọn đúng đắn phương pháp căng da mặt phù hợp với bản thân. Sau đây là một số phương pháp căng da mặt phổ biến hiện nay:

- Căng da mặt bằng botox: cách căng da mặt không phẫu thuật, bằng cách tiêm chất botox có tác dụng làm thư giãn các cơ gây ra nếp nhăn, từ đó nhanh chóng làm mờ hoặc mất đi các nếp nhăn trên da mặt.

- Căng da mặt thường quy: là kỹ thuật căng da kết hợp loại bỏ các phần da chùng, bọng mỡ tại các vùng thái dương, má, cằm và vùng da cổ…

- Căng da mặt nội soi: là kỹ thuật căng da mặt hoàn toàn mới có sự kết hợp với dụng cụ nội soi để căng cơ mặt và kéo nâng da một cách chính xác và hiệu quả nhất.

- Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift: đây là cách làm căng da mặt mới hiện nay, đảm bảo tiêu chí làm đẹp nhanh chóng, tự nhiên và hạn chế tối đa những tổn thương cho khách hàng.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift cho hiệu quả vượt trội

Trong số những cách căng da mặt kể trên thì căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp còn lại. Bio Lift là loại chỉ 4D siêu nhỏ với cấu trúc đa chiều được thiết kế với những mắt xích độc đáo khi được cấy vào mô dưới da sẽ hình thành một ma trận sinh học nâng đỡ cấu trúc collagen.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp trẻ hóa làn da mặt hoàn toàn không cần phải phẫu thuật. Bác sĩ sử dụng loại chỉ sinh học đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng, nâng vùng da chảy xệ hiệu quả. Do không phải phẫu thuật nên căng da mặt bằng chỉ sinh học không gây sưng nề và thời gian hồi phục nhanh chóng.

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy

Tại Việt Nam, các cơ sở thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ mọc lên như nấm, việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy sẽ không quá khó khăn nếu như bạn áp dụng những tiêu chí cần thiết sau đây:

- Được cấp phép: Địa chỉ căng da mặt an toàn trước tiên phải là địa chỉ được cấp phép hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Bởi những địa chỉ này đã đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về cơ sở vật chất cũng như yếu tố con người.chỉ

- Đội ngũ bác sĩ: 100% được cấp phép hành nghề, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có kinh nghiệm và năng lực chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo thực hiện căng da mặt an toàn, không có sự cố, biến chứng.

- Quy trình thực hiện: Căng da mặt phải được thực hiện chuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo liệu trình điều trị căng da mặt diễn ra an toàn, không để lại bất kỳ biến chứng và hạn chế thấp nhất sự cố rủi ro có thể xảy ra.

- Cơ sở vật chất: Cần có trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt cho quá trình thực hiện căng da mặt, đảm bảo quá trình căng da diễn ra thuận lợi và nhanh chóng.

Thẩm mỹ viện Đông Á chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Với việc đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên đồng thời sử dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift hàng đầu hiện nay, Thẩm mỹ viện Đông Á đã đem đến kết quả căng da mặt an toàn và hoàn hảo cho hàng nghìn khách hàng trong được, nhận được sự phản hồi tốt và hài lòng của khách hàng.

TMV Đông Á là địa chỉ căng da mặt uy tín, đáng tin cậy

Cần lưu ý trước khi tiến hành căng da mặt

- Độ tuổi thực hiện được căng da mặt: Phương pháp căng da mặt bằng chỉ thường dùng cho những người xảy ra hiện tượng lão hóa da, thường thì là ngoài tầm 40 tuổi. Tuy nhiên cũng có những trường hợp do môi trường tác động, chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi, chăm sóc da không hợp lý có thể dẫn đến việc da bị lão hóa nhanh hơn so với thông thường.

- Cần tìm đến bác sĩ để thăm khám tình trạng sức khỏe và mức độ lão hóa da của bạn. Bác sĩ sẽ đánh giá thể trạng, hình dáng khuôn mặt, tình trạng thần kinh vùng mặt, tình trạng sa xệ của da, hệ thống cơ… để xem bạn có thể đủ tiêu chuẩn để tiến hành căng da mặt được không.

Bạn cần đến bác sĩ thăm khám trước khi tiến hành căng da mặt

- Chuẩn bị tinh thần thật thoải mái, không nên quá căng thẳng và mệt mỏi sẽ tác động đến sức khỏe. Không thức quá khuya để đảm bảo sức khỏe. Bạn cần chuẩn bị tâm lý và sức khỏe thật tốt để tiến hành căng da mặt.

- Không sử dụng thuốc chứa Aspirin trước phẫu thuật 10 ngày.

- Không sử dụng những thức ăn chứa nhiều gia vị, quá cay, quá nóng. Không sử dụng nước uống có chứa chất kích thích như rượu, bia,.

Sau khi căng da mặt cần có chế độ chăm sóc khoa học

- Uống thuốc theo đơn của bác sĩ kê bao gồm: thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, thuốc chống sưng nề.

- Tích cực chườm đá sau 2 ngày thực hiện căng da mặt.

- Kiêng ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp (xôi, bánh làm từ gạo nếp,..), đồ hải sản (tôm, cá, mực,…), rau muống, thịt bò…. Nên uống nhiều nước, ăn nhiều hoa quả. Luôn đảm bảo có chế độ ăn hợp lý, khoa học.

- Không hoạt động cơ miệng quá mạnh, chú ý giữ gìn khuôn mặt, tránh những va chạm mạnh sau 1 tháng thực hiện căng da mặt.

- Không trang điểm, sử dụng mỹ phẩm sau 1-2 tuần căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift. Bạn nên chăm sóc da mặt hàng ngày cẩn thận.

- Tái khám theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí:

Hãy gửi câu hỏi thắc mắc, hoặc cần các chuyên gia tư vấn trực tiếp tư vấn thì bạn hãy gọi tới địa chỉ sau:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

dang-ky

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail