Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Bí quyết làm trắng da mặt từ tự nhiên hiệu quả bất ngờ

Bí quyết làm trắng da mặt với chanh

Chanh là loại quả được nói đến đầu tiên trong bí quyết làm trắng da mặt, bởi trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C – chất giúp làm đẹp, sáng da và loại bỏ các hắc tố gây sạm da… Bởi vậy mà chanh luôn là nguyên liệu được được rất nhiều Phái đẹp lựa chọn và áp dụng để làm trắng da mặt.

bi-quyet-lam-trang-da-mat-tu-tu-nhien1

Chanh là bí quyết làm trắng da mặt được rất nhiều người ưa chuộng

Cách làm: Bạn chỉ cần lấy bông gòn, thấm nước cốt chanh và thoa đều lên mặt để trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Bạn cũng có thể kết hợp cùng với mật ong hoặc sữa chua để tránh cảm giác khó chịu khi dùng chanh.

Do chanh có tính bào mòn cao nên bạn không nên để chanh trên mặt quá lâu dễ gây mỏng da.

Bí quyết làm trắng da mặt với bột nghệ

Từ lâu, bột nghệ đã được mọi người biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời cho da như làm trắng, trị nám tàn nhang, trị sẹo… Vì vậy, sử dụng bột nghệ đang là bí quyết làm trắng da mặt của rất nhiều người.

bi-quyet-lam-trang-da-mat-tu-tu-nhien2

Bí quyết làm trắng da mặt với bột nghệ

Cách làm: Làm trắng da mặt với bột nghệ cũng có rất nhiều cách nhưng cách tốt nhất bạn nên kết hợp bột nghệ và sữa chua không đường để có kết quả tốt nhất. Bạn chỉ cần trộn bột nghệ cũng với sữa chua thành một hỗn hợp sền sệt, sau đó đắp lên mặt trong khỏng 20 – 30 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Bí quyết làm trắng da mặt với đu đủ

Trong đu đủ có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp cho da luôn mịn màng, săn chắc. Đặc biệt, chất papain trong đu đủ còn có tác dụng tẩy sáng, giúp bạn đánh bay làn da sậm màu chỉ trong thời gian ngắn. Nếu kiên trì sử dụng bí quyết làm trắng da mặt với đu đủ bạn sẽ nhanh chóng có làn da trắng sáng, mịn màng như mơ ước.

bi-quyet-lam-trang-da-mat-tu-tu-nhien3

Bí quyết làm trắng da mặt với đu đủ giúp bạn nhanh chóng có làn da như mơ ước

Cách làm: Bạn xay nhuyễn đu đủ cùng với 1 – 2 thìa dầu hạnh nhân (có thể thay thế bằng dầu oliu), sau đó đắp lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Bí quyết làm trắng da mặt với bột thuốc bắc

Bột thuốc bắc đang là bí quyết làm trắng da mặt được nhiều người chia sẻ chóng mặt trên các trang mạng. Do được chế biến từ các loại thảo dược thiên nhiên nên thuốc bắc được coi là cách làm trắng da nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, bạn cũng nên tìm mua bột thuốc bắc tại các hiệu thuốc đảm bảo để tránh gây hại cho da.

bi-quyet-lam-trang-da-mat-tu-tu-nhien4

Bột thuốc bắc là bí quyết làm trắng da mặt hot nhất trong thời gian gần đây

Cách làm: Bạn trộn 1 – 2 thìa bột thuốc bắc cùng với sữa chua không đường thành hỗn hợp đủ dùng, sau đó đắp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước mát. Kiên trì thực hiện trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Bí quyết làm trắng da mặt với bột yến mạch

Nhắc tới làm trắng da không thể không nhắc đến bột yến mạch. Giống như bột nghệ, đây cũng là bí quyết làm trắng da mặt được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn. Bột yến mạch không những làm trắng da mà còn có công dụng loại bỏ tế bào chết giúp bạn luôn có một làn da trắng hồng và mịn màng.

bi-quyet-lam-trang-da-mat-tu-tu-nhien5

Bột yến mạch giúp bạn có làn da trắng hồng và mịn màng

Cách làm: Bạn trộn đều bột yến mạch cùng với sữa chua và mật ong, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt trong khoảng 20 -30 phút hoặc chờ đến khi chúng khô lại thì rửa lại bằng nước ấm.

Chắc chắn với những bí quyết làm trắng da mặt từ tự nhiên ở trên sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng, trắng sáng và không tì vết. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail