Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng kem chống nhăn an toàn, hiệu quả

Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng kem chống nhăn an toàn, hiệu quả

Làm sao để xóa nếp nhăn hiệu quả?

1. Lưu ý lựa chọn và sử dụng kem chống nhăn

Lưu ý đầu tiên khi sử dụng bất kỳ loại kem nào đó là bạn chỉ được sử dụng khi có sự chỉ định của các chuyên khoa da liễu bởi trong mỗi sản phẩm kem chống nhăn đều chứa những thành phần hóa học có dược tính mạnh, nếu không sử dụng đúng loại với liều lượng phù hợp thì sẽ phản tác dụng, có hại cho làn da. Bên cạnh đó, khi lựa chọn sản phẩm kem chống nhăn, bạn nên lựa chọn sản phẩm bao gồm những yếu tố sau:

Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng kem chống nhăn an toàn, hiệu quả

Cần lựa chọn kem chống nhăn thật cẩn thận

+ Chọn kem chống nhăn có chỉ số SPF phù hợp

Tia UV trong nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng lão hóa, nhăn da vì vậy khi lựa chọn kem chống nhăn, chúng ta nên lựa chọn sản phẩm có chỉ số SPF (chỉ số chống nắng) phù hợp. SPF giảm thiểu tác hại của UVB và UVA, ngăn ngừa tình trạng cháy, nám, sạm đen do tác động của ánh nắng mặt trời. Khi xem xét chỉ số SPF, nhiều người sai lầm khi cho rằng, kem chống nhăn có chỉ số SPF cao thì càng làm căng da mặt và chống nắng hiệu quả. Tuy nhiên, theo chuyên gia da liễu, đây là quan niệm hết sức sai lầm. Bạn nên lựa chọn chỉ số SPF phù hợp với loại da của mình.

Để xác định được chỉ số SPF phù hợp cho làn da của mình, bạn nên đến phòng khám hoặc cơ sở thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ tư vấn. Thông thường, kem chống nhăn có chỉ số SPF từ 30- 35 an toàn và thích hợp cho nhiều loại da.

+ Chọn kem chống nhăn có khả năng dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là bước vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong thao tác chăm sóc da mặt mỗi ngày. Do đó, khi sử dụng sản phẩm kem chống nhăn, bạn nên lưu ý đến thành phần dưỡng ẩm. Bởi lẽ, thành phần dưỡng ẩm trong da sẽ giữ nước, giúp da căng mọng đồng thời ngăn chặn quá trình lão hóa da.

Tùy từng loại da khác nhau, việc lựa chọn chỉ số dưỡng ẩm trong kem cũng khác nhau. Ví dụ đối với da thường (loại da dễ lựa chọn sản phẩm nhất), bạn chỉ bần sử dụng kem chống nhăn có thành phần chủ yếu là nước (water based). Lưu ý chỉ số SPF và những thành phần khác để hiệu quả chống lão hóa da được như mong muốn.

+ Chọn kem chống nhăn có hàm lượng vitamin C

Như bạn đã biết, Viamin C là nguyên tố vi lượng có tác dụng nuôi dưỡng da mặt trắng hồng, căng mịn từ sâu bên trong. Việc thẩm thấu vitamin C cho da mỗi ngày không chỉ có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời mà đồng thời còn tăng cường collagen, cải thiện làn da bị tổn thương do bụi bẩn, vi khuẩn xâm nhập mỗi ngày. Do đó, một trong những thao tác quan trọng để chống nhăn da mặt là lựa chọn sản phẩm kem chống nhăn chứa hàm lượng vitamin C cao.

images (1) Xem thêm: Tổng hợp cách chống lão hóa da hiệu quả theo từng độ tuổi

2. Ưu điểm của kem chống nhăn

Do chứa những dược chất có công dụng làm căng da, xóa nếp nhăn cực mạnh nên ưu điểm lớn nhất của kem chống nhăn chính là đem lại hiệu quả nhanh chóng cho làn da. Bên cạnh đó thì mức chi phí vừa phải, phù hợp với túi tiền của nhiều người cũng là lý do mà phương pháp này được nhiều chị em ưu ái lựa chọn.

Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng kem chống nhăn an toàn, hiệu quả

Kem chống nhăn có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả

3. Nhược điểm của kem chống nhăn

Tuy có khá nhiều ưu điểm nhưng phương pháp chống lão hóa bằng kem chống nhăn cũng tồn tại nhiều mối nguy cơ tiềm ẩn cho làn da.

Thứ nhất, việc thoa chất hóa học trực tiếp lên da sẽ luôn có những ảnh hưởng không tốt nhất định. Trong trường hợp chỉ sử dụng một thời gian ngắn thì vấn đề này sẽ không gây hại nhưng khi sử dụng lâu dài sẽ khiến làn da bị bào mòn, mất đi chức năng tái tạo của tế bào da, khiến da xuống cấp trầm trọng hơn.

Điều thứ hai là trên thị trường hiện nay có rất nhiều các sản phẩm kem chống nhăn không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Nếu mua phải và sử dụng các sản phẩm kem chống nhăn này sẽ để lại hậu quả không lường cho làn da của bạn.

Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng kem chống nhăn an toàn, hiệu quả

Có rất nhiều kem chống nhăn trôi nổi không rõ nguồn gốc được bán trên thị trường

images (1) Xem thêm: Thận trọng khi sử dụng kem làm căng da mặt

Trên đây là những hướng dẫn lựa chọn và sử dụng kem chống nhăn an toàn, hiệu quả mà bạn nên chú ý khi lựa chọn phương pháp này. Bên cạnh phương pháp sử dụng kem chống nhăn thì ngày nay, để khắc phục tình trạng da mặt nhăn nheo, chảy xệ triệt để, an toàn, hiệu quả cao, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ cao để có được kết quả tốt nhất.

Một trong những công nghệ được các chuyên gia đánh gia cao là công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học hiện đại, tiên tiến. Nhờ sử dụng loại chỉ tự tiêu, tương thích nhanh trên cơ thể, phương pháp này cho phép loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn, làm da mặt trở nên hồng hào căng mịn, duy trì trong thời gian dài chỉ sau 1 giờ thực hiện, hoàn toàn không cần phẫu thuật, không để lại biến chứng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng sau điều trị.

Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng kem chống nhăn an toàn, hiệu quả

Bác Bùi Bích Ngọc, 38 tuổi, Hà Nội – Căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

images (1) Xem chi tiết: Trẻ hóa da mặt toàn diện với công nghệ căng da mặt bằng chỉ Bio Lift

Hiện nay, dịch vụ căng da mặt bằng chỉ đã được chuyển giao và thực hiện thành công tại TMV Đông Á. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1900 6499 để được tư vấn trực tiếp.

Chúc bạn thành công!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail