Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Cách làm trắng da mặt mịn màng, căng mướt tại nhà

Làm trắng da mặt mịn màng với cách dưỡng da chuyên biệt

Bước đầu tiên và cơ bản nhất để làm trắng da mặt mịn màng ngay tại nhà là thực hiện các cách dưỡng da chuyên biệt như rửa mặt, dùng nước hoa hồng và dưỡng ẩm.

làm trắng da mặt mịn màng

Chăm sóc da chuyên biệt là bước cơ bản giúp da căng mướt

Rửa mặt: Sử dụng các sản phẩm dịu nhẹ để tránh tác động đến làn da nhạy cảm. Bước cơ bản này bạn nên thực hiện sau khi từ ngoài trở về để gạt đi những bụi bẩn, ô nhiễm gây bít lỗ chân lông.

Sử dụng toner/nước hoa hồng: Nên tạo thói quen sử dụng bước dưỡng da chuyên biệt này để giúp se khít lỗ chân lông, tăng cường sự săn chắc đàn hồi cho da.

Dưỡng ẩm: Cuối cùng, một bước bạn không nên bỏ qua nếu muốn làm trắng da mặt mịn màng là cần dưỡng ẩm thật tốt để cung cấp đủ nước cho da, chống lão hóa và giúp da căng mướt.

Cách làm trắng da mặt mịn màng bằng mặt nạ chanh

Chanh tươi là “thần dược” giúp chị em có thể làm đẹp cho làn da của mình. Theo nhiều nghiên cứu khoa học, nước chanh chứa các axit trái cây và đường tự nhiên. Nó không chỉ loại bỏ các tế bào da chết, mà còn tẩy trắng vùng bị tối hoặc đổi màu. Nước chanh là một chất chống oxy hóa tự nhiên giúp kích thích sản xuất collagen trong da của bạn.

làm trắng da mặt mịn màng

Làm trắng da mặt mịn màng đơn giản với nước cốt chanh

Để làm trắng da mặt mịn màng với nguyên liệu này bạn cần chuẩn bị thêm 1 thìa mật ong và 1 thìa gel lô hội để tạo thành hỗn hợp đồng nhất. Sau đó sử dụng chúng để đắp mặt nạ. Sau 20 phút thì bạn rửa lại sạch mặt bằng nước mát. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần để thấy được công dụng.

Dùng trà và mật ong để làm trắng da mặt mịn màng

Một hỗn hợp khác mà bạn có thể sử dụng để làm trắng da mặt mịn màng là dùng trà và mật ong. Hai nguyên liệu này có chứa gốc tự do có lợi cho làn da, giúp cho da trở nên đều màu và tươi sáng hơn nhanh chóng. Bạn sử dụng một cốc trà, thêm 2 thìa cám gạo và 1/2 thìa mật ong để tạo thành hỗn hợp rồi đắp mặt nạ cho da. Khi mặt nạ khô thì rửa lại bằng nước mát.

làm trắng da mặt mịn màng

Trà và mật ong có khả năng làm trắng da mặt mịn màng tại nhà

Sử dụng nước ép cà chua để giúp da mặt mịn màng

Nước ép cà chua cũng là một trong những nguyên liệu làm trắng da mặt mịn màng nhanh chóng. Cà chua có chứa rất nhiều các vitamin A, vitamin B6, vitamin C, các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, magie, niken,…là những dưỡng chất quý có tác dụng làm tăng sức đề kháng cho cơ thể, giúp cho da thêm tươi sáng hơn.

làm trắng da mặt mịn màng

Nước ép cà chua có nhiều công dụng trong việc làm đẹp da

Bạn có thể trộn nước ép cà chua với sữa chua theo tỉ lệ 1:1, sau đó dùng bông gòn thấm và thoa lên da. Sau 5 phút tiếp thục thoa chúng 1 lần nữa rồi thư giãn sau 15 phút thì rửa lại bằng nước mát.

Bạn cần thực hiện đều đặn theo giải pháp đầu tiên còn lựa chọn 1 trong 3 các làm trắng da mặt mịn màng tại nhà phía dưới để có được hiệu quả tốt. Tuy nhiên khi đến độ tuổi lão hóa da, bên cạnh việc chăm sóc làm trắng bạn cũng cần sớm thực hiện các giải pháp trẻ hóa da để tác động đồng thời cho da luôn tươi mới hơn nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail