Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Mách chị em mẹo nhỏ trong bếp với dầu dừa

- Nấu ăn: Dầu dừa có thể dùng thay các loại dầu ăn thông thường trong chế biến món ăn. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến cáo các bạn rằng không phải món ăn nào cũng hợp để nấu với dầu dừa đâu nhé.

Trước đây đã có lần “nông nổi” làm trứng ốp lếp bằng dầu dừa, khi ăn thấy mùi vị… khó tả lắm, nói chung không ngon. Nhưng khi dùng dầu dừa để kho cá, kho thịt thì lại rất ngon. Dùng để trộn salat rau củ cũng hợp. Đặt biệt nhỏ vài giọt dầu dừa vào chè ăn cũng ngon, nhưng các bạn đừng cho quá nhiều nhé, nếu không sẽ rất ngấy đó.

thuc chat han su dung cua dau dua 3 Mách chị em mẹo nhỏ trong bếp với dầu dừa

- Cọ rửa vết dính: Khi mua đồ dùng từ siêu thị hoặc cửa hiệu về, các mẹ đôi khi sẽ thấy những chiếc sticker hoặc nhãn mác, giấy dán giá… được dán trên đồ dùng. Khi chúng ta bóc ra thì một phần mác vẫn còn sót lại, hoặc vị trí đó sẽ còn lại một vết dính khá “cứng đầu”, cọ mãi không được, thậm chí còn lem ra bẩn hơn.

Khi đó, các bạn có thể lấy dầu dừa và bôi lên phần bị dính, để vài phút sau thì chúng ta rửa lại, chiếc mác đó sẽ dễ dàng bong ra và vết dính sẽ sạch dần.

Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lệ, do chiếc mác đã được dính quá lâu nên dầu dừa cũng phải “bó tay”; cọ bằng búi kim loại rửa bát có thể gây xước đồ vật, khi ấy, chúng ta chỉ còn cách chờ thời gian làm mờ vết dính đi.

- Cọ vết bẩn trên tay: Trong quá trình sơ chế thực phẩm, đôi khi chúng ta sẽ bị bẩn tay do nhựa thực phẩm gây ra. Lúc này, bạn có thể thoa chút dầu dừa lên tay và cọ, dầu dừa sẽ giúp vết nhựa dần hết và giúp tay chúng ta không bị đau rát do ma

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail