Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Làm mịn da toàn thân cùng dầu dừa

Chỉ còn một tháng nữa là đến tết không biết chị em có chuẩn bị gì cho mình chưa nào ? Bên cạnh việc mua sắm mọi người có thể thử phương pháp làm đẹp cùng với dầu dừa chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ nhìn thấy điều kì diệu.

Dầu dừa nguyên chất sẽ giúp làn da trở nên khỏe đẹp. Thời tiết hanh khô khiến làn da toàn thân trở nên thiếu nước mất đi sự mịn màn vốn có. Các loại kem dưỡng ẩm cũng được nhiều người sử dụng và nó cũng khá hiệu quả trong thời gian ngắn vì khi ngừng sử dụng thì da lại tiếp tục khô. Dầu dừa được chọn để thay thế chỉ cần massage 10 đến 15 phút là đủ để các chất dinh dưỡng thấm vào da.

Hỗn hợp dầu dừa, mật ong và bột ngô sẽ mang đến cho các chị làn da mịn màng, láng mượt toàn thân và một cảm giác thư giãn chẳng kém gì ở spa. Dầu dừa không chỉ cân bằng độ ẩm cho da mà còn làm sáng da, mịn da tự nhiên, bột ngô cung cấp nguồn vitamin E dồi dào và tẩy tế bào chết cho da.

Đối với da dầu bạn có thể thay bột ngô bằng cám gạo hoặc yến mạch đây là cách tắm trắng an toàn tại nhà các chị nên áp dụng để trẻ hóa da toàn thân.

Chuẩn bị:

2 thìa cà phê mật ong

3 thìa cà phê bột ngô

3 thìa cà phê dầu dừa nguyên chất

Thực hiện:

Cho mật ong và dầu dừa vào bát thủy tinh.

Thêm bột ngô hoặc cám gạo vào dùng máy xay xay thật nhuyễn.

Bạn nên sử dụng lọ thủy tinh để đựng hỗn hợp dầu dừa và mật ong, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh có thể dùng được 2-3 tuần.

Lưu ý khi dùng, các chị nên để lọ thủy tinh trong bát nước nóng 3-5 phút để làm ấm rồi mới đắp hỗn hợp lên toàn thân nhé.

Cách dùng:

Đầu tiên bạn tắm qua với nước ấm, thoa hỗn hợp lên các vùng da toàn thân, đợi khoảng 20 phút khi cơ thể được làm sạch thì ta thực hiện massage nhẹ nhàng rồi thoa kem dưỡng ẩm.

Theo Eva

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail