Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2016

Cách làm đẹp da bằng trứng gà

Làn da của bạn sẽ chịu ảnh hưởng rất nhiều nhất là yếu tố bên ngoài trong đó phải kể đến nhất là yếu tố thời tiết nếu thời tiết hanh khô thì sẽ gây nứt nẻ, ánh nắng mặt trời sẽ làm da đen sạm. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng vì đã có cách giúp dưỡng da hiệu quả bằng trứng gà. Cách này vừa giúp ích cho việc làm đẹp lại có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí đáng kể.

1. Mặt nạ lòng trắng trứng

Đâu tiên bạn lấy khoảng 1/2 lòng trắng trứng cho mỗi lần dưỡng da vào một chiếc bát thủy tinh sạch.

Bước hai, đánh lòng trắng trứng cho đến khi sủi bọt.

Bước ba, Thoa hỗn hợp lên mặt của bạn đợi khoảng 2o phút rồi rửa mặt với nước ấm. Sở dĩ ta rửa mặt với nước ấm vì nó sẽ khiến lỗ chân lông được mở to ra. Đây là thời gian lý tưởng đến ta cho một chút dầu dừa , olive hay nước hoa hồng để hạn chế nứt nẻ. Như vậy, bạn đã có loại mặt nạ dưỡng da vừa an toàn lại hiệu quả.

Egg-White-Face-Mask-for-Radiant-Skin

Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng từ 3 – 4 lần trong tuần bạn sẽ sở hữu làn da đẹp mà không còn lo ngại những vấn đề xấu từ thời tiết hay ngoại cảnh tác động.

2. Mặt nạ trứng gà và sữa chua

Công dụng của loại mặt nạ này là se khít lỗ chân lông và giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng bạn có thể tìm hiểu cách thực hiện loại mặt nạ này ngay sau đây.

Cách làm đẹp da bằng trứng gà

Bước 1, Bạn cần chuẩn bị ½ hộp sữa chua và ½ quả trứng gà cho mỗi lần dưỡng da. Trộn hỗn hợp sữa chua và trứng gà với nhau nếu được bạn có thể cho chúng vào máy xay để tiến hành xay nhuyễn.

Thoa hỗn hợp lên da. Mát xa thật nhẹ nhàng khoảng 10 – 15 phút rồi để mặt nạ khô lại. Rửa sạch lại với nước ấm. Mặt nạ này sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màn hơn. Da sẽ trắng đều sau những ngày tiếp theo nếu bạn chăn chỉ thực hiện. Áp dụng 1 – 3 lần tuần sẽ mang lại hiệu quả dưỡng da như ý.

3. Dùng mặt nạ lòng đỏ trứng

Bước đầu tiên bạn cho lòng đỏ trứng vào một chiếc bát và khuấy đều lên rồi thoa lên mặt

Bước hai, Massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút.

Bước ba, đợi mặt nạ khô lại rồi rửa sạch với nước ấm. Tiếp đến bạn dùng một ít mật ong hoặc tinh dầu cam thoa lên vùng da bị nứt để việc dưỡng da được hiệu quả hơn. Với mặt nạ lòng đỏ trứng bạn chỉ cần thực hiện tuần 2 – 3 lần, bạn sẽ nhanh chóng nhìn thấy sự thay đổi việc sở hữu làn da đẹp ngọc ngà, tự nhiên trở nên thật đơn giản.

Cách làm đẹp da bằng trứng gà

Mặt nạ lòng đỏ trứng sẽ mang đến những lợi ích kì diệu mà không phải ai cũng biết.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail