Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

”tuyệt chiêu” trị thâm môi cực hữu hiệu bằng tinh bột nghệ

Một đôi môi thâm tái, thiếu sức sống, nhợt nhạt sẽ là điểm ngoại trừ rất lớn cùng với nét đẹp, sự tự tin của chị em phụ nữ chúng tôi. Vậy làm thế nào để môi không bị thâm, tái? Làm thế nào để môi luôn căng mọng, hồng hào, quyến rũ? đấy luôn là vấn đề được nhiều người gái quan tâm, tham khảo. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết trị thâm môi cực kỳ hữu hiệu bằng tinh bột nghệ nhé.

có nhiều vì sao khiến môi của bạn đang từ sắc hồng bị sạm dần và chuyển sang thâm, xỉn, rất mất thẩm mỹ. Theo các chuyên gia, vì đâu làm thâm môi chủ yếu là do lạm dụng son môi và Các loại son ko bảo đảm chất lượng; thói quen uống Những Loại đồ uống có chứa cafein như cà phê, trà xanh; thói quen cắn môi, liếm môi, hút thuốc lá…Bên cạnh đấy còn có một số lý do khác cũng khiến môi trở thành thâm xỉn như rối loạn hàm lượng chất sắt, vitamin B trong cơ thể cũng như sự thay đổi nội tiết tố do tuổi tác, môi trường…

Để giúp các bạn lấy lại được đôi môi hồng tươi tắn trùng hợp, tôi xin bật mí bí quyết trị thâm môi cực kỳ hữu hiệu bằng tinh bột nghệ kết hợp với chanh tươi hoặc sữa lạnh nhé.

Nghệ hay tinh bột nghệ đã được phái đẹp biết tới như một loại thần dược làm đẹp cho da cùng với các tác dụng như làm mờ sẹo, vết thâm, tàn nhang, trị mụn trứng cá, mụn bọc hiệu quả, giúp làm lành vết thương, ngăn chặn lão hóa, mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh, hồng hào ngẫu nhiên. bên cạnh đó, nghệ còn có công dụng trị thâm môi vô cùng hữu hiệu, bạn hãy thực hiên các cách sau để lấy lại một đôi môi hồng hào, tưới tắn nhé.

Cách 1: kết hợp tinh bột nghệ cùng với sữa lạnh:

Chuẩn bị:

- ½ thìa cà phê tinh bột nghệ

- Một thìa sữa lạnh

làm hồng môi

Thực hiện: Bạn chỉ cần trộn tinh bột nghệ với muỗng sữa lạnh rối khuấy đều để tạo thành hỗn tạp bột nhão. sau thời gian ấy, bôi lên môi trong 5 phút. Làm thường xuyên hàng ngày và sau 1-2 tuần, bạn sẽ thấy được sự tăng cường đáng nói.

Cách 2: kết hợp tinh bột nghệ với chanh tươi:

Chuẩn bị:

- ½ thìa cà phê tinh bột nghệ

- Nước ép nửa quả chanh

trị thâm môi

Thực hiện: Trộn đều nước cốt chanh với tinh bột nghệ rồi bôi lên môi trong vòng 5-10 phút rồi làm vệ sinh cùng với nước ấm.

Ngoài việc bôi dưỡng chất tinh bột nghệ cho môi, bạn cũng nên để ý tẩy tế bào da chết cho môi thường xuyên để đào thải các hạt bụi bẩn, da dầu tích tụ trên môi. Uống nhiều nước để cung ứng độ ẩm cho môi, ăn nhiều Các loại rau quả có màu đậm như cam, cà rốt, bưởi, dưa hấu…Và giảm thiểu Các loại thức uống có cồn như cà phê, trà xanh, rượu bia…đặc biệt là ko hút thuốc lá nhé!.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc điểm của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và khoa học chế biến tốt. Một lựa chọn xuất sắc cho phụ nữ chúng tôi để sở hữu làn da sáng bóng, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

Bạn có khả năng xem thêm các >>bí quyết làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé!

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail