Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tuyệt đối chú ý những điều sau khi sử dụng tinh bột nghệ chăm sóc sắc đẹp

dùng tinh bột nghệ chăm sóc sắc đẹp da rất tốt. tuy nhiên, không hề ai cũng biết cách tiêu dùng đúng.Sau đây, Tinh Nghệ Đất Việt sẽ chỉ rõ cho các bạn những lưu ý lúc sử dụng tinh bột nghệ.

ngày nay có rất nhiều nữ giới đã tin dùng và sử dụng tinh bột nghệ, tuy vậy không hề phụ nữ nào cũng biết cách tiêu dùng tinh bột nghệ như thế nào cho hiệu quả nhất và kế bên đó cũng có khá nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề này. hôm nay chúng tôi xin nêu ra một vài để ý lúc dùng tinh bột nghệ để các bạn tiện theo dõi và lựa chọn cho tôi cách dùng tốt nhất.

không đắp tinh bột nghệ quá nhiều lần:

dùng 2-3 lần/tuần, bạn không nên quá lạm dụng mặt nạ tinh bột nghệ. Nghệ chứa hàm lượng nhỏ axit có tác dụng bào mòn và khiến da rất dễ bắt nắng. vì vậy sau khi đắp mặt nạ tinh bột nghệ, cần chú ý giảm thiểu ánh nắng mặt trời để có được nàn da trắng hồng nhé.

tinh bột nghệ

không phải ai cũng được dùng tinh bột nghệ:

nữ giới mang thai ko nên uống tinh bột nghệ.

Bệnh nhân trào ngược dạ dày ko nên uống tinh bột nghệ.

hòa lẫn tinh bột nghệ sai cách:

ko hòa trộn tinh bột nghệ cùng với nước sôi hoặc nước quá nóng. Tốt nhất nên sử dụng cùng với nước nóng với nhiệt độ tầm < 40 độ C. không uống lúc quá đói ( vì hoạt chất Curcumin trong tinh bột nghệ có tính chỉ bên trong môi trường kiềm nên nếu bán uống trong khi đói thì Curcumin sẽ chóng vánh xuống ruột non, nơi có môi trường kiềm do vậy mà Curcumin sẽ bị phân hủy, như vậy thì sẽ không đạt hiệu quả tốt nhất trong sử dụng.

Hy vọng với những chú ý nêu trên mà chúng mình bật mí, hữu ích được các bạn phần nào chọn lựa tốt hơn trong cách sử dụng tinh bột nghệ sao cho hiệu quả nhất, và ko ảnh hưởng sức khỏe khi phải sử dụng tinh bột nghệ đúng cách.

Mua tinh bột nghệ ở đâu?

Tinh nghệ Đất Việt được chưng cất từ 100% củ nghệ vàng tươi nguyên chất vùng Chí Tân, Hưng Yên. Sản phẩm giữ được màu vàng Đặc trưng của nghệ và có hàm lượng Curcumin cao do chọn được giống nghệ và kỹ thuật chế biến tốt. Một lựa chọn tối ưu cho nữ giới chúng tôi để sở hữu làn da trơn nhẵn, tươi trẻ nhé!

đặt mua tinh bột nghệ

tìm hiểu thêm về tác dụng của tinh bột nghệ tại ĐÂY.

Hoặc truy cập >>cách làm mặt nạ tinh bột nghệ<< để tạo làm cho tôi nàn da trắng hồng rạng rỡ nhé.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail