Liên Hệ : 090 699 29 92

Chấp nhận iMess, Viber, Wechat, Zalo!

>>>>>Add : 59 Duy Tân Phường15 Phú Nhuận TP.HCM

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Chữa bệnh đau dạ dày bằng ăn mật ong với bột nghệ

08:04:00 02/04/2014

Đau dạ dày là một loại bệnh rất thịnh hành. bây giờ có phần nhiều mọi người dễ bị nhiễm bệnh này do khẩu phần ăn uống không được phù hợp. Nếu ko chữa kịp thời thì sẽ gây rất rất nhiều khó khăn cho chúng ta hàng ngày. Xin chia sẻ tới người mua những bài viết hay, hữu dụng từ Tinh bột nghệ.

Chữa đau dạ dày

Nhưng chúng ta biết thì mật ong vừa có tác dụng thay thế đường và là một vị thuốc quý trị những bệnh vặt như ho, viêm họng....Thành phần chính của mật ong chứa 75-80% hydrat cacbon ,13-20% là nước, tiền tố vitamin A, acid folic, và rất rất nhiều Vitamin Những Loại B1, B2, B6, E, K, C, …Mật ong chứa đựng hơn 300 vi chất. Các vi chất này hầu như là mọi nguyên tố vi lượng thiết yếu cho cơ thể, nhiều vitamin, nhiều loại a-xít và men tiêu hóa...có công dụng ích khí, nhuận táo, chữa các chứng bệnh ho, tim, bỏng, đau bụng, khó đẻ, lở âm đầu, hóc xương cá, bí đại tiện, xích bạnh lị, sản phụ khát nước...

SHOWROOM GIỚI THIỆU VÀ BÁN SẢN PHẨM
shop : Số 156 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại : 046 256 4333 - 0986 294 991 | Website : tinhbotnghe.net.vn

Xin chia sẻ tới quý vị người mua những công dụng của mật ong hàng ngày :

  • Chữa khó ngủ, suy nhược cơ thể: Bằng cách hòa lẫn 2 muỗng mật ong vào một cốc sữa tươi đã hâm nóng và uống nhẹ từng ngụm nhỏ, bạn sẽ dễ ngủ, giấc ngủ êm dịu hơn. Hòa 2 muỗng mật ong cùng với nước ấm, uống buổi sáng lúc chưa ăn gì vào bụng giúp cơ thể khỏe mạnh, bổ máu. tuần hoàn mạch máu nhanh hơn.
  • Chữa ho, cảm cúm: pha mật ong, 2 thìa nước cốt chanh cùng với nước ấm, sau đó chanh thái lát mỏng thả vào, uống sau bữa ăn. Uống hết nước, lát chanh mỏng thì ngậm lại trong miệng, lập tức cơn ho sẽ đỡ ngay.
  • tăng đề kháng: Mật ong đánh kem cùng với long đỏ trứng gà , ăn mỗi ngày một quả vào sáng sớm sẽ làm cho cơ thể khỏe mạnh, da dẻ hồng hào. bên cạnh đó, mật ong trộn cùng với bột tam thất ăn mỗi bữa một chén con có thể hỗ trợ hồi phục sức lực sau lúc ốm dậy.
  • Mật ong ăn cùng với bột nghệ đen,tinh bột nghệ vàng có tác dụng chữa được bệnh viêm loét dạ dày. Cách sử dụng: Ẳn trực tiếp mật ong cùng với nghệ đen trước bữa ăn trong 1, 2 tháng sẽ có kết quả.
  • Người bị bệnh cao huyết áp nên đều đặn sử dụng mật ong trong cuộc sống mỗi ngày như ăn trực tiếp với bánh mỳ, hòa uống nóng,… Tốt nhất là sử dụng 2 thìa mật ong với nước ép gừng một lần trong một ngày.

Những để ý lúc dùng mật ong:

  • ko sử dụng mật ong khi thấy mật ong có mùi, thay đổi màu sắc, vị ngọt…
  • ko nên đựng mật ong trong các lọ bằng kim loại, lọ nhựa. Tốt nhất là đựng trong lọ thủy tinh. Sau lúc sử dụng nên vặn kín nắp, hạn chế cho mật ong tiếp xúc với ko khí.
  • Tuyệt đối ko nấu bột sắn cùng với mật ong nếu ăn vào có thể gây tử vong.
  • không cho trẻ con dùng mật ong, chị em có thai nên sử dụng mật ong tránh.

Sản phẩm hot:

  • Tinh bot nghe vang
  • Tinh bot nghe den

- Bài viết chia sẻ độc quyền trên website Tinhbotnghe.net.vn

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Đăng Ký Nhận E mail